Vui lòng liên hệ chúng tôi qua Zalo Contact

Hướng dẫn Crack gói Bumble Gold | Mới Nhất 2023

Xin chào tất cả các bạn, như tất cả các bạn cũng đã biết, Bumble là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Chúng ta có thể làm quen, gặp gỡ những người bạn mới hoặc thậm chí là tìm kiếm Reallove ở trên Bumble. Bạn sẽ được Match khi cả 2 cùng thích nhau, nếu 1 trong 2 người không thích nhau Bumble sẽ tự Unmatch. Đặc biệt ở Bumble, chỉ có nữ mới có thể nhắn tin trước. Nếu sau 24h kể từ khi Match nhau thành công, bạn nữ không nhắn tin trước Bumble sẽ tự Unmatch.

Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách Crack gói Bumble Gold để có thể xem được ai đã thích mình để không bỏ lỡ cơ hội Match với người đó.

Để Crack được Bumble Gold, bạn cần làm theo các bước dưới đây.
Đầu tiên, các bạn phải tạo cho mình một tài khoản trên Bumble. Sau đó hãy edit một Profile thật xịn.
Tiếp theo, các bạn tải cho mình Violentmonkey. Chọn các phiên bản Download phù hợp với trình duyệt bạn đang sử dụng.




Sau khi đã tải Violentmonkey các bạn cần Click vào đây để Install the script

Sau đó các bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter.

Như vậy là đã Crack xong! Như vậy các bạn đã mở được một vài tính năng sau trên Bumble

  • Show votes
  • Show online status
  • Change location on bumble

Vừa rồi mình vừa chỉ cho các bạn cách Crack Bumble, khá đơn giản phải không nào? Chúc các bạn tìm được một nửa của đời mình trên Bumble nhé!

Facebook: Dịch Vụ Mạng Xã Hội Đà Nẵng
Zalo: Dịch Vụ Đà Nẵng
Phone: 0333.110304
Gmail: mxhdn.xyz@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và truy cập lại.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Refresh