Vui lòng liên hệ chúng tôi qua Zalo Contact

Hướng dẫn cách mở khóa Facebook bị khóa vì xem và chia sẻ clip "9T"

 


Clip "9T" là gì ?? Nguyên nhân bị khóa tài khoản.

Vào Tối ngày 16/8/2021, có nhiều người dùng nhận được thông báo tài khoản của mình bị khóa do “vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng”. Họ sẽ có 30 ngày để kháng cáo quyết định này trước khi Facebook khóa hoàn toàn tài khoản Facebook của họ. Một vài người may mắn hơn chỉ bị khóa tài khóa từ 3 đến 7 ngày và chỉ là khóa tạm thời.

Những người sau khi bị khóa tài khoản thì bạn bè của họ sẽ không thể thấy thông tin cá nhân, trang cá nhân hay thậm chí là đoạn tin nhắn giữa bạn và họ. Những người dùng bị như vậy chỉ có thể kháng cáo và tạo 1 tài khoản Facebook mới để sử dụng tạm thời.

Theo như Tricker Channel tìm hiểu thì Facebook làm vậy là do cộng đồng mạng đang chia sẻ một đoạn clip "nhạy cảm" về trẻ em đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào tối ngày 16/8, có 1 đoạn video ghi lại hành động “nhạy cảm” của 1 bé trai khoảng 10 tuổi đã bị phát tán và chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó, Facebook đã quyết định khóa tài khoản của những người chia sẻ video dưới mọi hình thức (từ link video, video trực tiếp, đăng lên trang cá nhân, Share dưới dạng Story hay thậm chí chia sẻ nó qua tin nhắn cũng bị khóa tài khoản).


Cách mở khóa tài khoản.

Cách 1

Bước 1: Sử dụng phần mềm Fake IP và Fake IP sang Singapore

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản như bình thường

Bước 3: Phần tải ảnh, up ảnh chân dung chính chủ (file ảnh thẻ 3x4), không up ảnh giấy tờ tùy thân (cmnd, bằng lái xe,...)

Chú ý: Các bạn có thể liên hệ những nơi đã chụp ảnh thẻ cho mình, xin file ảnh thẻ và up lên.

Bước 4: Chờ Facebook trả lời trong vòng 72 giờ. 

Lưu ý: Nếu là dạng khác thì có thể up giấy tờ tùy thân (cmnd, bằng lái xe,...). Nhưng ở dạng này tuyệt đối không up giấy tờ tùy thân!!

- Cách này chỉ áp dụng cho các bạn bị khóa dạng 282 nhé! Đối với bạn nào bị khóa dạng 030 thì không thể mở khóa được.

Cách 2

Bước 1: Đăng nhập vô tài khoản như bình thường

Bước 2: Các bạn vào link kháng cáo tại đây


Bước 3: Ở phần Mô tả vấn đề nhập:

Hello Facebook Team,
Tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật của Facebook, tôi hiểu đây là sự nhầm lẫn, mong Facebook kiểm tra và sớm mở khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng Facebook.
Thanks Facebook Team!!

Bước 4: Ở phần Ảnh chụp màn hình, các bạn tải ảnh chân dung chính chủ lên (ảnh thẻ 3x4). Lưu ý không tải giấy tờ tùy thân lên, vì ở dạng này Facebook không chấp nhận giấy tờ tùy thân.

Bước 5: Tiếp tục vào link này


Bước 6: Ở phần Mô tả sự cố các bạn ghi:

Hello Facebook Team,
Tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật của Facebook, tôi hiểu đây là sự nhầm lẫn, mong Facebook kiểm tra và sớm mở khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng Facebook.
Thanks Facebook Team!!

Bước 7: Ở phần Ảnh chụp màn hình, các bạn tải ảnh chân dung chính chủ lên (ảnh thẻ 3x4). Lưu ý không tải giấy tờ tùy thân lên, vì ở dạng này Facebook không chấp nhận giấy tờ tùy thân.

Bước 8: Sau khi các bạn thực hiện xong các bước, các bạn đăng xuất ra khỏi Facebook và tuyệt đối không đăng nhập lại vào Facebook sau 72 giờ

- Facebook sẽ xử lý yêu cầu trong vòng 72 giờ và sẽ gửi cho bạn một Gmail thông báo sau khi xử lý xong. Sau khi Facebook gửi Mail thông báo đã mở khóa tài khoản thì các bạn mới được đăng nhập lại.
 
- Trong trường hợp Facebook không thể nhận diện ra bạn thì bạn cần gửi chứng minh nhân dân cho Facebook bằng cách reply thư của Facebook nhé!! Trong vòng 72 giờ các bạn sẽ nhận lại được tài khoản của mình mà không tốn một xu.

Chúc các bạn thành công !!

Facebook: Dịch Vụ Mạng Xã Hội Đà Nẵng
Zalo: Dịch Vụ Đà Nẵng
Phone: 0333.110304
Gmail: mxhdn.xyz@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Cookie Consent
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và truy cập lại.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Refresh